Vinh danh các Doanh nhân có thành tích xuất sắc năm 2022 

Lễ kỷ niệm có sự hiện diện của các lãnh đạo Bộ, ngành, Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam, trường đại học, cao đẳng, Hiệp hội, Hội, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3, cùng hơn 100 Doanh nhân, doanh nghiệp đến từ An Giang, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP HCM, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Hà Nam, Bắc Giang, Bắc Ninh, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Hà Nội,… tham dự.

Toàn cảnh sự kiện với sự tham dự của các Bộ, ngành, Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam, trường đại học, cao đẳng, Hiệp hội, Hội, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3,..

Lễ kỷ niệm ngày Doanh nhân 13/10 và Tôn vinh Doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc năm 2022 có ý nghĩa rất lớn với các doanh nghiệp nói chung và Doanh nhân nói riêng. Đây là dịp cả nước bày tỏ sự trân trọng với đội ngũ doanh nhân - những người lính thời bình, hình mẫu tiêu biểu hiện nay, những người đã cống hiến hết mình vào công cuộc Công nghiệp hóa - Hiện đại hóa đất nước, góp phần tạo nên những bước tiến thành công quan trọng và phát triển của kinh tế xã hội Việt Nam hôm nay. Đặc biệt, sự kiện cũng góp phần tạo động lực phát triển mạnh mẽ hơn nữa cho đội ngũ Doanh nhân thời đại. Chính sự ghi nhận, trân trọng của xã hội sẽ góp phần giúp họ tiếp tục phát triển vững mạnh, đánh bại mọi thách thức, gian truân trên con đường xây dựng, kiến thiết đất nước, đưa kinh tế Việt Nam vươn ra thế giới, hòa nhập cùng dòng chảy phát triển của thời đại.

Các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc năm 2022

Ông Nguyễn Phú Bình - Nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao (thứ 2 từ trái qua) ghi nhận sự đóng góp của các doanh nhân và chụp hình lưu niệm với các doanh nhân tại sự kiện 

Sự kiện còn diễn ra hoạt động ký kết, thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa các Đơn vị, Doanh nghiệp

Bên cạnh ý nghĩa to lớn, thiết thực đó, Đại diện Ban Tổ chức cũng nhấn mạnh và cho biết thêm: Chương trình tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp APEC được tổ chức không chỉ nhằm xây dựng, quảng bá thương hiệu cũng như cải tiến và hoàn thiện chất lượng – dịch vụ thương hiệu Việt mà đồng thời còn nhằm củng cố nội lực kinh tế đất nước, tăng cường sức mạnh đoàn kết và hội nhập, liên kết hợp tác để phát triển bền vững, khẳng định thương hiệu, sức mạnh cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế… ./.