Khu Công nghiệp Nam Cầu Kiền vừa kỷ niệm 10 năm thành lập. Với tổng diện tích gần 270ha, giai đoạn 1 là 108ha trải dài trên đại bàn 4 xã: Kiền Bái, Thiên Hương, Lâm Động, Hoàng Động - huyện Thủy Nguyênn - đây là một khu công nghiệp xanh, thu hút các nhà đầu tư có công nghệ sạch. Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại, KCN đã thu hút được 30 nhà đầu tư thứ cấp trong và ngoài nước. Tỷ lệ lấp đầy đạt 75% diện tích đất cho thuê giai đoạn 1.

Nhân dịp này, BQL KCN phối hợp với Cộng đồng doanh nhân HBC tổ chức Tọa đàm kinh tế tư nhân với chủ đề: “Làm giàu trong bối cảnh nền kinh tế vận động và phát triển không ngừng”. Tại đây, các doanh nhân được chia sẻ các bí quyết làm giàu trong thời đại công nghệ số của các chuyên gia kinh tế hàng đầu trong nước.

Cùng với đó là ngày hội kết nối doanh nhân Hải Phòng với bạn bè quốc tế. Qua đó, các doanh nghiệp được giới thiệu lĩnh vực hoạt động của mình, tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư. Đã có hơn chục doanh nghiệp ký kết hợp tác về các lĩnh vực sản xuất, thương mại ngay trong sự kiện.

Trong khuôn khổ sự kiện này, Văn phòng khu vực Duyên hải phía Bắc Báo Diễn đàn Doanh nghiệp và Cộng đồng doanh nhân HBC đã ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác đối tác truyền thông và bảo trợ thông tin báo chí cùng phát triển.

Báo Diễn đàn doanh nghiệp ký thỏa thuận hợp tác với Cộng đồng doanh nhân HBC

Ông Vũ Đức Tâm - Trưởng Văn phòng khu vực Duyên hải phía Bắc Báo Diễn đàn Doanh nghiệp (bên trái) và ông Nguyễn Văn Cảnh - Chủ tịch Cộng đồng doanh nhân HBC ký thỏa thuận hợp tác

Lễ ký kết có sự chứng kiến của ông Phạm Ngọc Tuấn, Tổng biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, các lãnh đạo TP cùng gần 500 doanh nhân Hải Phòng và bạn bè quốc tế.

Lễ ký kết có sự chứng kiến của ông Phạm Ngọc Tuấn, Tổng biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, lãnh đạo TP cùng gần 500 doanh nhân Hải Phòng và bạn bè quốc tế.

Ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phát biểu giao lưu với các doanh nhân tại buổi lễ

 

Ông Phạm Ngọc Tuấn - Tổng Biên tập Báo Diễn đàn Doanh nghiệp phát biểu giao lưu với các doanh nhân tại buổi lễ

Theo đó, Cộng đồng Doanh nhân HBC và Văn phòng đại diện Báo Diễn đàn Doanh nghiệp khu vực Duyên hải phía Bắc sẽ hỗ trợ nhau trong công tác truyền thông, kết nối doanh nghiệp, quảng bá về Cộng đồng Doanh nhân HBC, giúp Cộng đồng nói lên tiếng nói của mình, đồng hành, bảo vệ lợi ích chính đáng của Cộng đồng cũng như mỗi doanh nghiệp thành viên, qua các kênh thông tin trên báo Diễn đàn Doanh nghiệp và mạng xã hội. Hai bên cùng chung trách nhiệm thúc đẩy phát triển Cộng đồng Doanh nhân HBC nói riêng, doanh nhân - doanh nghiệp Hải Phòng nói chung; góp phần xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp và sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hải Phòng và vùng Duyên hải Bắc bộ.