Tiếp nối thành công của Dự án sữa tươi sạch TH true MILK, Tập đoàn TH tiếp tục đưa ra thị trường các dòng nước uống thảo dược. Bà Thái Hương, Chủ tịch HĐQT tập đoàn TH chia sẻ: “Trên thế giới và cả Việt Nam đang có xu hướng phòng ngừa bệnh tật, nâng cao sức đề kháng bằng thực phẩm chức năng, nhưng các loại này chủ yếu là hóa tổng hợp (80%), chúng tôi đi vào thị trường ngách, sản xuất thực phẩm, nước uống thảo dược tự nhiên”.

Vườn lạc tiên

Vườn lạc tiên

Các chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ công ty tư vấn phát triển sản phẩm chăm sóc A&R của Đức, Viện nghiên cứu thực phẩm Nizo của Hà Lan  đã dày công nghiên cứu hàng trăm dược liệu quý hiếm của Việt Nam và đã chọn ra ba loại thảo dược đặc biệt để tạo ra các công thức cho các dòng sản phẩm thức uống thảo dược giàu dưỡng chất, tốt cho sức khỏe TH true Herbal, bao gồm: Thức uống thảo dược RAU MÁ ORGANIC - CHANH VÀ BẠC HÀ, Thức uống thảo dược GẤC TỰ NHIÊN VÀ LẠC TIÊN; Thức uống thảo dược GẤC TỰ NHIÊN, ATISO ĐỎ VÀ MÂM XÔI

Ba sản phẩm thức uống thảo dược của TH True Herbal

Ba sản phẩm thức uống thảo dược của TH True Herbal

 

Tất cả các sản phẩm đều đáp ứng tiêu chí hoàn toàn từ thiên nhiên, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản và chất ổn định, không có đường bắp cao phân tử (nguyên nhân gây ra béo phì, ung thư, mất trí và suy gan); không chứa Gluten; không chứa lactose… an toàn cho người sử dụng.

Nhóm sản phẩm này đã được tập đoàn TH phát triển từ năm 2013 (bộ 5 sản phẩm), sản xuất và phân phối tại thị trường Mỹ. Từ những cánh đồng gấc, rau má, lạc tiên … đạt chứng nhận organic (hữu cơ) theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu ở Nghĩa Đàn, Yên Thành (Nghệ An), các loại dược liệu được chiết xuất để xuất khẩu đi Mỹ, sản xuất 5 sản phẩm Total Happiness Naturals mang thương hiệu TH. Rất nhanh chóng, các sản phẩm này được người tiêu dùng Mỹ đón nhận. Sản phẩm đã  tham dự triển lãm Expo West Natural Products 2016; Được bình chọn là sản phẩm của tháng Hai bởi tạp chí Beverage Industry; lọt vào danh sách “Thức uống tiêu biểu” - Drink Spotlight trên website TrendMonitor. Đặc biệt, 5 sản phẩm này đã đạt 3 giải Bạc tại Triển lãm thực phẩm quốc tế tổ chức tại Moscow (Liên bang Nga), tháng 9 năm 2015.
 
Công nhân và chuyên gia của Tập đoàn TH

Công nhân và chuyên gia của Tập đoàn TH

Sau khi có chỗ đứng trên thị trường Mỹ, tập đoàn TH tập trung phát triển dòng sản phẩm nước uống thảo dược tại Việt Nam với mong muốn người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng những sản phẩm nước uống tốt nhất mà người tiêu dùng các nước phát triển đang sử dụng.

Bà Thái Hương, nhấn mạnh: “Một quốc gia chỉ vững mạnh khi con người được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ, trong đó yếu tố tiên quyết cho sự phát triển này là nguồn dinh dưỡng thiết yếu như lúa gạo thực phẩm và các sản phẩm sữa, một chế độ chăm sóc bảo vệ sức khỏe bền vững. Những năm qua, những dự án đầu tư của tập đoàn TH theo hướng công nghệ cao và công nghệ sinh học, đã đạt nhiều thành tựu to lớn. Với tư duy hành động Nghiêm túc – Chân chính - Kiêu hãnh và chiến lược sử dụng Trí tuệ Việt, Tài nguyên Thiên nhiên Việt và Công nghệ đầu cuối của thế giới, trong tương lai không xa, các sản phẩm nước uống thảo dược TH true Herbal sẽ trở thành niềm tự hào của hàng Việt Nam trong lòng người tiêu dùng."

Toàn cảnh Hội thảo

Toàn cảnh Hội thảo

Những nỗ lực xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng hoàn toàn thiên nhiên và hữu cơ trong chuỗi sản phẩm TH true Herbal bắt nguồn từ mong muốn kiến tạo một cuộc sống tốt đẹp cho con người bằng chữ Tâm kiên định “Vì sức khỏe cộng đồng”, như thông điệp mà bà Thái Hương đã chia sẻ: “Chúng ta hãy trân quý Bà Mẹ thiên nhiên, Người sẽ cho mình tất thảy”.