Trên 3.000 người tham dự Đại hội Sales và Marketing 2016
Lần đầu tiên tại Việt Nam đã tổ chức sự kiện chuyên ngành về sales và marketing với trên 3.000 người là các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing, giám đốc công nghệ… tham dự.
Với chủ đề “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia”. Được biết, Vietnam Sales và Marketing Camp (VSM Camp 2016) là sáng kiến của câu lạc bộ Các giám đốc sales và marketing Việt Nam (CSMO Vietnam). Sự kiện sẽ được tổ chức số hóa toàn bộ, giảm thiểu tác động môi trường.
Chương trình sẽ diễn ra trong hai ngày 24 và 25/9 tại Flamingo Đại Lải với sự tham gia của nhiều diễn giả ủy tín trong nước và quốc tế với các chủ đề “nóng” về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông, công nghệ. Điểm nhấn của chương trình sẽ là huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo và truyền thông cho các thương hiệu lớn.
Theo Lao động Thủ đô
Ý kiến của bạn