Đại diện Facebook và Google đến Việt Nam bàn về digital marketing cho 300 doanh nghiệp
Các diễn giả đến từ Facebook và Google sẽ đến hội thảo Việt Nam digital marketing 2016 – tiềm năng và triển vọng 2020 để mang lại câu trả lời thỏa đáng về digital marketing cho 300 doanh nghiệp tại Việt Nam.
Hội thảo Việt Nam digital marketing 2016 - Tiềm năng và triển vọng 2020 sẽ diễn ra ngày 25/8/2016 tại trường Đại học Tài chính – Marketing ở TP. HCM. Hội thảo được EQVN và Đại học Tài chính - Marketing phối hợp tổ chức với sự tham gia của hơn 300 chủ doanh nghiệp. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam 2 ông lớn trong lĩnh vực digital marketing của thế giới: Facebook và Google cùng tham gia trong một chương trình hội thảo. Chương trình chỉ dành riêng cho cấp quản lý tại các doanh nghiệp có quan tâm đến digital marketing.
Chương trình hội thảo Việt Nam digital marketing 2016 – tiềm năng và triển vọng 2020 với sự tham gia trực tiếp của các diễn giả đến từ Facebook và Google cam kết sẽ mang lại câu trả lời thỏa đáng cho doanh nghiệp.
Digital marketing tại Việt Nam vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt chiến dịch lớn nhỏ trong nhiều ngành hàng như: bất động sản, ngân hàng, làm đẹp, bảo hiểm…
Năm 2016 là năm mà thị trường digital marketing tại Việt Nam vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt chiến dịch lớn nhỏ trong nhiều ngành hàng như: bất động sản, ngân hàng, làm đẹp, bảo hiểm… Nhiều doanh nghiệp thành công, nhiều doanh nghiệp thất bại và rất nhiều doanh nghiệp đã thừa nhận là mình đang làm giàu cho Facebook và Google.
Tham gia vào digital marketing đã trở thành điều kiện cần đối với rất các doanh nghiệp và hiệu quả truyền thông từ các kênh digital cũng được khẳng định qua các chỉ số share of voice hay số lượng click, like, comment… nhưng điều mà các doanh nghiệp thực sự trông đợi là chỉ số CPA (cost per action) để biết được doanh số thu về trên chi phí đã bỏ ra cho digital. Vì vậy, câu hỏi mà các doanh nghiệp cần giải đáp trong bài toán digital marketing trong giai đoạn hiện nay không phải là là có nên đầu tư hay không mà là phải đầu tư như thế nào để mang lại hiêu quả thực sự qua doanh số bán hàng.
Hội thảo cũng là cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp và Đại học Tài Chính – Marketing trong việc nghiên cứu & ứng dụng kiến thức mới về digital marketing và là sự kiện tiêu biểu trong chuỗi hoạt động hướng đến ngày kỷ niệm 40 năm thành lập trường Đại học Tài chính – Marketing.
Theo Ictnews
Ý kiến của bạn